TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ÂM NHẠC MAGIC MUSIC

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Học đàn piano ở Magic Music tại Hà Nội

học piano magic music

Âm nhạc có một ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống con người, đặc biệt là trẻ em. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, âm nhạc có tác dụng giúp trẻ em thông minh hơn. Đây là kết luận rút ra từ cuộc nghiên cứu do bộ giáo dục Mỹ thực hiện trong 10 năm với khoảng 25000 trẻ em. Cuộc nghiên kết luận: các môn nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc đã giúp các em tiến bộ rõ rệt trong các môn toán, lịch sử, địa lý... Tạo điều kiện để cho bé tiếp xúc với âm nhạc, học chơi đàn nghĩa là bạn đã cho con cơ hội để có một nền học vấn toàn diện không chỉ về khoa học mà còn về nghệ thuật, cái đẹp. Tâm hồn trẻ thơ vì thế sẽ thêm phong phú, đằm thắm và sâu sắc. Đó chính là mục đích học nhạc của trẻ.

Học piano ở Magic Music tại Hà Nội

Magic Music do GS.TS.NGND Trần Thu Hà chịu trách nhiệm về chuyên môn đồng thời cũng là chủ biên của giáo trình Magic Music.

Đây là chương trình dạy âm nhạc cho trẻ em từ 4 tuổi với mô hình học đàn theo nhóm. Ngoài việc chơi đàn Piano là môn học chính các em còn được học thêm nhiều kiến thức cơ bản của âm nhạc như hát xướng âm, ghi âm, luyện tiết tấu, nghe các tác phẩm âm nhạc kinh điển của thế giới với sự hướng dẫn của giáo viên, học lý thuyết âm nhạc được thiết kế dưới dạng trò chơi......

Học đàn piano ở Magic Music tại Hà Nội được chia làm nhiều cấp độ:

Magical Pink - Năm thứ 1 và 2 (Từ 4 đến 6 tuổi).
Magical Green - Năm thứ 3 và 4 (Từ 6 đến 8 tuổi)
Magical Blue - Năm thứ 5 và 6 (Từ 8 đến 10 tuổi)
Magical Planet - từ năm thứ 7 trở đi.

>> Xem thêm: THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA 15

Mô hình Magic Music là mô hình học âm nhạc dành cho trẻ em liên kết với Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng âm nhạc - Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam từ năm 2008 và tạo được uy tín về nội dung, giáo trình và chất lượng giảng dạy.


Magic Music thiết lập được phương pháp giảng dạy tiên tiến và độc đáo, giáo trình này hướng tới sự phát triển tự nhiên trong âm nhạc của các em nhỏ, dẫn dắt các bé yêu thích và say mê âm nhạc.


Mục đích học đàn piano ở Magic Music tại Hà Nội là để tạo một môi trường hoàn toàn mới mẻ, sinh động và thực sự hấp dẫn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao về mặt chuyên môn cho trẻ em.


Như vậy đó, âm nhạc chính là viên ngọc vô giá và là món quà có ý nghĩa nhất mà các bậc cha mẹ có thể mang đến cho bé thân yêu của mình chính là tạo điều kiện cho bé được chơi đàn và biểu đạt cảm xúc của mình thông qua âm nhạc.

Mục đích hướng tới

Tại sao trẻ em nên học nhạc và bắt đầu từ lứa tuổi mầm non:
Âm nhạc có tác động rất lớn đến thế giới nội tâm của con người, đặc biệt là trong việc giáo dục trẻ từ lứa tuổi Mầm Non.

Từ 4 tuổi đến 6 tuổi, là thời điểm trẻ em có được sự phát triển về thính giác cao nhất. Bắt đầu học nhạc trong thời điểm Vàng này, giúp bé phát huy được cao nhất sự phát triển tự nhiên về tai nghe.

hoc piano magic music

Giáo dục âm nhạc - đó không phải chỉ là đào tạo nhạc công mà là đào tạo con người

Những hoạt động âm nhạc giúp trẻ vừa rèn luyện những kỹ năng ngôn ngữ, vừa được học cách tương tác tích cực với những người khác trong xã hội.

“Âm nhạc giúp trung tâm xử lí ngôn ngữ của não phát triển tốt hơn. Những trẻ được phát huy khả năng âm nhạc ở độ tuổi sớm nhất,sẽ giúp cho việc học tốt hơn những đứa trẻ sinh ra trong những gia đình không có hội tiếp cận với âm nhạc”_Giáo sư Michael Schulte- Markwort, thuộc Viện Tâm lý trẻ em ở bệnh viện của đại học Hamburg, Đức.

Âm nhạc giúp trẻ phát triển nhân cách toàn diện

Nhận thức: Các nghiên cứu về thần kinh cho thấy sự tiếp xúc với âm nhạc có thể thiết lập được phản xạ có điều kiện ở trẻ, đồng thời thúc đẩy trí thức của bán cầu trái, phát triển khả năng nhận thức và các kỹ năng lập luận phức tạp.

Ngôn ngữ: Kinh nghiệm tiếp cận với âm nhạc giúp trẻ sử dụng ngôn ngữ để miêu tả, cách phát âm thông qua việc lắng nghe và hát.

Thể chất: Việc vận động theo nhạc giúp trẻ phát triển cơ bắp và các tố chất như độ bền, độ linh hoạt, dẻo dai, tính chính xác, sự nhanh nhạy, sự cân bằng, sự khéo léo…. Theo các nhà tâm lý học, vấn đề mấu chốt của việc vận động theo nhạc nằm ở mối tương quan giữa hoạt động thể chất và hoạt động trí não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự luân phiên giữa vận động thể lực và vân động trí não có tác động tích cực đến sức khỏe của con người, nhờ đó cường độ và chất lượng của hoạt động trí não được nâng cao.

Thẩm mỹ: Âm nhạc giúp hình thành ở trẻ em khái niệm về cái đẹp, về không gian….

Cảm xúc và hiểu biết xã hội: Âm nhạc tạo cở hội cho trẻ được thể hiện cảm xúc của mình và kích thích sự hiểu biết văn hóa của các vùng miền trên thế giới.

Mục đích hướng tới của học piano Magic Music:

Tại Magic Music, chúng tôi mong muốn tạo cho các bé được “Học mà chơi, chơi mà học”.

Với những bé có năng khiếu âm nhạc, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp của Magic Music luôn tạo điều kiện để phát huy được hết tài năng của các em. Rất nhiều em hiện đang theo học chuyên nghiệp tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, đã tham dự và đoạt giải cao tại các kỳ thi Piano trong nước và Quốc tế.


Các em học sinh học piano Magic Music tại Hà Nội có thể chơi những bản nhạc yêu thích, đệm đàn cho các bạn hát hoặc tự sáng tác những bản nhạc của mình. Chúng tôi mong muốn giúp các em có thêm một người bạn đồng hành là Âm nhạc trong suốt quá trình trưởng thành.

Tags: hoc piano magic music, học piano magic music, học piano, hoc piano, học đàn piano ở hà nội, hoc dan piano o ha noi, học piano ở đâu, học piano ở đâu hà nội, hoc piano o dau, hoc piano o dau ha noi, học piano tại hà nội, hoc piano tai ha noi, học piano hà nội, hoc piano ha noi

>> Xem thêm: THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA 15


Hữu Bắc nói...

Khóa học đàn guitar
Khóa học đàn piano
Khóa học đàn organ

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM MAGIC MUSIC

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by magicmusicschool.com.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi