TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ÂM NHẠC MAGIC MUSIC

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Hoà nhạc của các em học sinh của Trung tâm Magic Music và học sinh khoa Piano thuộc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Hoà nhạc của các em học sinh của Trung tâm Magic Music và học sinh khoa Piano thuộc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Tối ngày 21/11/2013 vừa qua, tại Trung tâm văn hoá Pháp L'ÉPACE, các nghệ sỹ nhỏ đã thể hiện một chương trình biểu diễn chất lượng và cuốn hút cho tới phút cuối cùng. Các em đều là những học sinh đoạt giải cao tại các kỳ thi Piano trong nước và Quốc tế. Các em đã thể hiện như những nghệ sỹ thực thụ trên sân khấu: say sưa, kỹ thuật điêu luyện và tiếng đàn tràn đầy cảm xúc các tác phẩm của J.Brahms, F.Chopin, S.Rachmaninoff, D.Shostakovich ... và tác phẩm do chính các em sáng tác. Các em nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả sau mỗi tiết mục biểu diễn. Toàn bộ vé đã được bán hết sạch từ nhiều ngày trước. Khán phòng 500 chỗ ngồi đã đầy chật kín chỗ càng làm ấm áp thêm không khí của buổi biểu diễn. Khách mời của buổi biểu diễn là GS.NGDN Trần Thu Hà, PGS. Tạ Quang Đông, các Đại sứ, Bí thư và nhân viên các Sứ quán Pháp,Đức, Ý....tại Hà Nội.



Phát biểu sau buổi biểu diễn, Bà Ingrid - Bí thư thứ nhất Sứ quán Đức tại Hà Nội đã nói : "Chương trình quá tuyệt vời! Các em nhỏ đã cuốn hút tôi. Tôi thả tâm hồn mình vào dòng chảy âm nhạc của các em cho tới phút cuối cùng".

 Học đàn piano tại Hà Nội 
"Lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu với đông khán giả như vậy, con rất vui mừng và cũng rất run. Sau khi thể hiện tốt bài Hoa Tupip của nhạc sỹ H.Richner và được các Cô Bác khán giả vỗ tay, con đã đỡ run. Buổi biểu diễn làm con thêm tự tin vào mình và yêu cây đàn Piano hơn" em Đào Trúc Anh chia xẻ.

" Tôi rất ấn tượng với buổi biểu diễn". Các em nhỏ đã làm tôi vô cùng xúc động khi trình diễn các tác phẩm của các nhạc sỹ Âm nhạc cổ điển. Âm thanh đầy nhạc cảm mà các em tạo ra từ cây đàn Piano vẫn ngân vang trong đầu tôi lúc này khi mà  buổi diễn đã kết thúc. Tôi nhất định sẽ quay lại đây xem nếu như có buổi biểu điển tiếp theo. " Ông Phó Đức Quang một khán giả chia sẻ".

*** Xem bài viết liên quan:

Khóa học đàn piano Magical Pink
Khóa học đàn piano Magical Green
Khóa học đàn piano Magical Blue
Khóa học đàn piano Magical Planet

Tags: học đàn piano, hoc dan piano, hoc piano magic music, học piano magic music, học piano, hoc piano, học đàn piano ở hà nội, hoc dan piano o ha noi, học piano ở đâu, học piano ở đâu hà nội, hoc piano o dau, hoc piano o dau ha noi, học piano tại hà nội, hoc piano tai ha noi, học piano hà nội, hoc piano ha noi

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM MAGIC MUSIC

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by magicmusicschool.com.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi